Tiến Linh trở lại ấn tượng

Cập nhật: 20-05-2024 | 09:22:26

Dính chấn thương, không thể góp mặt cùng đội tuyển Việt Nam tại vòng chung kết Asian Cup 2023, thế nhưng, sau khi chấn thương được chữa khỏi hoàn toàn, tiền đạo đội trưởng của Becamex Bình Dương (B.BD) đã có màn trở lại cực kỳ ấn tượng với 7 bàn thắng đã ghi được.


Tiến Linh hiện là đầu tàu trên hàng công của Becamex Bình Dương mùa giải 2023-2024. Ảnh: NGỌC DUYÊN

Chấn thương đã khiến cho Tiến Linh mất khá nhiều thời gian chữa trị, hồi phục trước khi trở lại với sân chơi V.League. Với một cầu thủ bình thường, sẽ mất rất nhiều thời gian để có thể trở lại ấn tượng và mạnh mẽ như thế. Nhưng với đẳng cấp và kinh nghiệm của mình, chỉ trong thời gian ngắn, Tiến Linh đã sớm khẳng định được giá trị của mình.

Điều may mắn của Tiến Linh và cả trung vệ Quế Ngọc Hải là được làm việc và chữa trị bởi bác sĩ của đội tuyển Việt Nam là ông Trần Huy Thọ. Chính việc thường xuyên làm việc với nhau trên tuyển, tập hồi phục sau mỗi chuyến thi đấu dài ngày, đã giúp bác sĩ Thọ hiểu rõ cơ địa, chấn thương của cả Tiến Linh và Quế Ngọc Hải. Thế nên, mỗi khi cả hai dính chấn thương, bác sĩ Thọ sẽ nhanh chóng đưa ra liệu trình điều trị thích hợp, giúp cả hai trở lại được trạng thái tốt nhất khi ra sân.

Sau khi được bác sĩ Thọ điều trị dứt điểm hoàn toàn chấn thương cơ khép háng, tiền đạo đội trưởng của B.BD đã trở lại cực kỳ ấn tượng. Tiến Linh ra sân đủ cả 19 trận của đội bóng đất Thủ mùa này. Hiện tại, anh đã có 7 bàn thắng cho đội nhà. Trong đó, những pha lập công vào lưới của Nam Định, Thanh Hóa hay Công an Hà Nội đã giúp cho B.BD giữ được vị trí thứ 2 tại V.League 2023-2024.

Hy vọng, với phong độ cao như hiện tại, Tiến Linh sẽ được huấn luyện viên Kim Sang Sik trao cơ hội khi đội tuyển Việt Nam hội quân chuẩn bị cho 2 trận đấu với Philippines và Iraq tại vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á vào tháng 6.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=443
Quay lên trên