Tiến Linh trở lại tập luyện

Cập nhật: 25-01-2022 | 09:54:44

Sau khi có kết quả dương tính với SARS-CoV-2 trước khi lên hội quân cùng đội tuyển (ĐT) Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã tích cực điều trị và mới đây đã có kết quả âm tính. Ngay sau khi khỏi bệnh, tiền đạo của Becamex Bình Dương đã hội quân cùng nhóm cầu thủ không sang Australia lần này như Phi Sơn, Quế Ngọc Hải, Trọng Long, Văn Đại, tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Trung Quốc vào ngày 1-2.

Ngoài Tiến Linh, tiền đạo Văn Toàn cũng đã có kết quả âm tính với SARS-CoV-2 và cũng đã quay trở lại tập luyện cùng nhóm cầu thủ trên. Như vậy, HLV Park Hang-seo sẽ có được lực lượng mạnh nhất khi ĐT Việt Nam trở về từ Australia chuẩn bị cho trận tiếp đón Trung Quốc trên sân nhà đúng vào ngày mùng 1 Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Hiện tại, những chàng trai “chiến binh sao vàng” đang tích cực tập luyện, chuẩn bị cho trận đấu với Australia vào ngày 27-1 tới đây. Ở trận lượt đi, chúng ta đã để thua đối thủ 0-1 trên sân nhà.

HÙNG CƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên