Tiến Linh, Vĩ Hào lập công, Becamex Bình Dương đánh bại Khánh Hòa trên sân khách

Cập nhật: 10-12-2023 | 22:25:18

(BDO) Hai pha lập công của Tiến Linh đã giúp  Becamex Bình Dương có được chiến thắng 2-0 trước Khánh Hòa ngay trên sân 19-8 của đối thủ tối 10-12.

  Tiến Linh đã có bàn thắng đầu tiên cho B.BD tại sân chơi V.League. Ảnh: Anh Khoa 

Hiện tại, đội bóng đất Thủ đã chen chân vào Top 3 với 10 điểm có được. Đối đầu với Khánh Hòa tại vòng 6, Night Wolf V.League 2023-2024, Becamex Bình Dương (B.BD) được kỳ vọng giành trọn 3 điểm trước đối thủ. Niềm tin đó được thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức dựa vào những xáo trộn của đối thủ vì những khoản lương thưởng chưa được thanh toán thỏa đáng.

Thế nhưng, mọi suy đoán trước trận đều đã không diễn ra như những gì kỳ vọng. Tiền đạo Việt Cường suýt chút nữa giúp B.BD khai thông thế bế tắc từ phút thứ 5, nhưng cú dứt điểm của anh bị trung vệ Khánh Hoà cản phá ngay trên vạch vôi.

Bùi Vĩ Hào tiếp tục cho thấy cái duyên ghi bàn của mình ở mùa giải này. Ảnh: Anh Khoa.

Không  chịu lép vế ngay trên sân nhà, Khánh Hòa nhanh chóng bừng tỉnh, kiểm soát bóng nhiều hơn và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn rõ nét. Nếu không có sự xuất sắc của Minh Trọng, những tình huống cản phá xuất thần của thủ thành Minh Toàn, cùng sự giúp sức của cột dọc, mảnh lưới của B.BD ít nhất một lần rung lên trong hiệp 1.

 Niềm vui chiến thắng của các cầu thủ B.BD. Ảnh: Anh Khoa.

Thế nhưng, trong hiệp 2, khi HLV Lê Huỳnh Đức tung Vĩ Hào và Tiến Linh vào sân, mọi việc đã trở nên khác hoàn toàn. Cả hai cầu thủ vào sân thay người trong hiệp 2 thay nhau lập công giúp B.BD có được chiến thắng chung cuộc 2-0 trước Khánh Hòa. Đây là chiến thắng thứ 2 của B.BD trên sân khách mùa này.

Thái Hải

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1729
Quay lên trên