Tiến sĩ Đoàn Ngọc Xuân được bầu giữ chức Chủ tịch Hội đồng trường Đại học Thủ Dầu Một khóa II

Cập nhật: 15-08-2023 | 21:19:58

(BDO) Chiều 15-8, ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì phiên họp thứ hai Hội đồng trường Đại học (ĐH) Thủ Dầu Một khóa II, nhiệm kỳ 2023-2028.

Ông Nguyễn Lộc Hà chủ trì phiên họp thứ hai Hội đồng trường ĐH Thủ Dầu Một khóa II, nhiệm kỳ 2023-2028

Được sự thống nhất và giới thiệu của tỉnh, tại phiên họp, các đại biểu đã tiến hành bỏ phiếu tín nhiệm chức danh Chủ tịch Hội đồng trường. Kết quả, Tiến sĩ Đoàn Ngọc Xuân, Vụ Trưởng Vụ Kinh tế tổng hợp, Ban Kinh tế Trung ương đã trúng cử chức Chủ tịch Hội đồng trường ĐH Thủ Dầu Một nhiệm kỳ 2023-2028. Sau khi hoàn thành việc bầu Chủ tịch Hội đồng trường, trường ĐH Thủ Dầu Một sẽ hoàn thiện hồ sơ trình UBND tỉnh, Bộ Giáo dục và Đào tạo ra quyết định công nhận Hội đồng trường và Chủ tịch Hội đồng trường nhiệm kỳ 2023-2028.

Trước sự tín nhiệm của tỉnh và tập thể cán bộ, giảng viên, học viên và sinh viên trường, Tiến sĩ Đoàn Ngọc Xuân khẳng định sẽ cùng với các thành viên của Hội đồng trường chung trí, chung sức, đồng lòng phát huy vai trò, trách nhiệm, triển khai có hiệu các hoạt động của Hội đồng trường. 

Tập thể Hội đồng trường ĐH Thủ Dầu Một tổ chức thành công phiên họp thứ hai bầu Chủ tịch Hội đồng trường

Phát biểu tại phiên họp, ông Nguyễn Lộc Hà đề nghị Hội đồng trường nhiệm kỳ mới cần tập trung đoàn kết, phát huy năng lực chuyên môn, kinh nghiệm quản lý, xây dựng các kế hoạch, chiến lược hoạt động phù hợp với thực trạng của nhà trường, phù hợp với thực trạng nền giáo dục ĐH Việt Nam. Để tăng cường chức năng của Hội đồng trường, cần xây dựng kênh thông tin liên hệ bảo đảm thông suốt để các thành viên nắm bắt tình hình thực tế, kịp thời tham mưu, đóng góp ý kiến, gợi mở các giải pháp và tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong hoạt động của nhà trường. Phó Chủ tịch UBND tỉnh kỳ vọng Hội đồng trường cùng với tập thể cán bộ, giáo viên, học viên và sinh viên sẽ tạo ra những chuyển biến đột phá mới về quy mô và chất lượng, khẳng định vị thế của một đơn vị đào tạo, nghiên cứu khoa học chất lượng cao của tỉnh trên hệ thống các trường ĐH trong nước, quốc tế.

Hồng Thái-Quỳnh Anh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1128
Quay lên trên
X