Tiền vệ Khuất Văn Khang: “U23 Việt nam hướng đến cạnh tranh cơ hội dự Olympic Paris”

Cập nhật: 08-04-2024 | 15:52:25

(BDO) Đó là chia sẻ của tiền vệ Khuất Văn Khang, trụ cột của U23 Việt Nam, trước ngày lên đường sang Doha, Qatar tập huấn, giao hữu và chuẩn bị cho vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.

Hôm nay (8-4), thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên đường sang Doha, Qatar chuẩn bị cho chuyến tập huấn, giao hữu trước thềm VCK U23 châu Á 2024. 


U23 Việt Nam kết thúc 2 buổi tập ở Hà Nội với nhiều tín hiệu lạc quan

Trước đó, các tuyển thủ U23 Việt nam đã có những chia sẻ khá tự tin trước khi bước vào giải đấu quan trọng nhất của đội trong năm nay.

Là cầu thủ có kinh nghiệm, thường xuyên góp mặt trong thành phần của các ĐTQG Việt Nam, tiền vệ Khuất văn Khang cho biết: “Những ngày qua, thầy Tuấn luôn động viên tinh thần toàn đội, là người truyền năng lượng cho các cầu thủ, khích lệ toàn đội tập trung, khát khao thi đấu vì màu cờ sắc áo. Bản thân tôi đặt mục tiêu sẽ nỗ lực thi đấu thật tốt để cùng toàn đội tiến sâu nhất có thể, hướng tới cạnh tranh cơ hội dự Olympic Paris”.



Hai cầu thủ của Becamex Bình Dương là Vĩ Hào và Minh Khoa được xem là trụ cột của U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2024

Trong khi đó, tân binh Quang Khải, trung vệ có chiều cao 1m87 tự tin cho hay: “Toàn đội đang hào hứng tập luyện. Thầy Tuấn căn dặn toàn đội phải đoàn kết, xem U23 Việt Nam là một gia đình và hướng về mục tiêu chung. Với bản thân mình, tôi xác định lên đây để học hỏi kinh nghiệm và sẽ cố gắng hết sức để hoàn thiện bản thân, thích nghi tốt với chiến thuật của ban huấn luyện”.

Sau 2 ngày tập luyện, lực lượng của U23 Việt Nam có đôi chút tổn thất khi hậu vệ trái Phan Tuấn Tài dính chấn thương và không thể đi cùng đội. Tuy nhiên, thuyền trưởng Hoàng Anh Tuấn không bổ sung thêm cầu thủ nào, U23 Việt Nam di chuyển sang Doha với 27 cầu thủ. 

Trước khi diễn ra giải 1 ngày, ông Tuấn sẽ loại thêm 4 cầu thủ. Trong thời gian tập huấn tại Qatar, U23 Việt Nam có trận đấu giao hữu với U23 Jordan vào ngày 10-4.

THÁI HẢI 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên