Tiền vệ Thái Sơn: “U23 Việt Nam đã sẵn sàng cho Vòng chung kết U23 châu Á 2024”

Cập nhật: 10-04-2024 | 20:30:22

(BDO) Đó là chia sẻ của tiền vệ Nguyễn Thái Sơn về sự chuẩn bị và tinh thần của các tuyển thủ U23 Việt Nam trong quá trình tập huấn tại Doha, Qatar để chuẩn bị cho vòng chung kết (VCK) U23 châu Á 2024.

Sau hai ngày đặt chân đến Doha, Qatar, U23 Việt Nam đã có 2 buổi tập làm quen với nền nhiệt độ, tập thích nghi với việc chênh lệch múi giờ. Theo đó, thời gian tại Doha trễ hơn ở Việt Nam là 4 tiếng đồng hồ.

  HLV Hoàng Anh Tuấn đang từng ngày hoàn thiện chiến thuật cho các tuyển thủ U23 Việt Nam

Được chọn trả lời phỏng vấn truyền thông, tiền vệ dày dạn kinh nghiệm Nguyễn Thái Sơn cho biết: “Chúng tôi đang thích nghi tốt với các điều kiện tại Qatar. Toàn đội đã sẵn sàng, nỗ lực từng ngày hướng tới VCK U23 châu Á 2024”.

“Tôi không cảm thấy có gì bỡ ngỡ khi lên tập trung, tập luyện dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn. Tất nhiên, tôi sẽ phải nỗ lực để thể hiện tốt khả năng của mình và hy vọng sẽ được trao cơ hội ra sân thi đấu. Tôi sẽ vận dụng những kinh nghiệm có được để cùng U23 Việt Nam thi đấu tại giải đấu năm nay”, tiền vệ của Đông Á Thanh Hóa tự tin chia sẻ.

 Tiền vệ Thái Sơn là cầu thủ dày dạn kinh nghiệm khi được thi đấu thường xuyên trong đội hình chính của đội tuyển Việt Nam trong gần 2 năm qua

Sau những kết quả không tốt vừa qua của bóng đá Việt Nam, hiện tại U23 Việt Nam đang nhận được nhiều sự quan tâm, động viên của đông đảo người hâm mộ. Tất cả đều hy vọng thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ tạo ra sự khởi đầu mới cho bóng đá nước nhà tại VCK U23 châu Á 2024.

Chia sẻ về điều này, Thái Sơn cho hay: “Tôi hiểu những kỳ vọng từ người hâm mộ dành cho U23 Việt Nam ở giải đấu này. Không chỉ riêng tôi mà toàn đội sẽ luôn cố gắng tối đa, thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo. Mục tiêu trước mắt của toàn đội là nỗ lực để có được kết quả tốt nhất trong từng trận đấu, để trước mắt vượt qua vòng bảng, sau đó sẽ là các mục tiêu xa hơn”.

 Tiền vệ Minh Khoa (phải) của Becamex Bình Dương cũng đang nỗ lực để có được suất dự VCK U23 châu Á cùng U23 Việt Nam

Vào lúc 1 giờ sáng mai (11-4), U23 Việt Nam có trận đấu giao hữu quan trọng với U23 Jordan. Đây là bài kiểm tra quan trọng đối với HLV Hoàng Anh Tuấn.

Sau trận đấu này, lực lượng chính của U23 Việt Nam gần như sẽ rõ và đến ngày 16-4 sẽ có 4 cái tên phải nói lời chia tay với đội.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên