Tiếp bước thiếu nhi vùng cao đến trường

Cập nhật: 27-03-2023 | 15:53:57

(BDO) Ngày 27-3, Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh, Câu lạc bộ tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn - Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Bắc Kạn tổ chức chương trình “Tiếp bước thiếu nhi vùng cao đến trường” tại trường Tiểu Học Nguyên Phúc, huyện Bạch Thông. 


Trao tặng học bổng cho các em học sinh

Tại chương trình, đại diện Câu lạc bộ tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương đã trao tặng 1 “Tủ sách thư viện” cho thư viện trường tiểu học Nguyên Phúc, gồm 120 quyển sách; trao 100 phần quà nhu yếu phẩm tặng các em học sinh, tổng trị giá 80 triệu đồng; trao 3 bộ máy tính bàn phục vụ chương trình học của học sinh. 

Ngoài ra, câu lạc bộ còn trao tặng 10 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng tặng các em học sinh chăm ngoan, vượt khó trong học tập và rèn luyện. Tổng giá trị của các phần quà trong chương trình là 120 triệu đồng. Qua chương trình góp phần lan tỏa nhiều giá trị yêu thương đến các em thiếu nhi vùng cao còn khó khăn.

Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên