Tiếp đoàn cán bộ trường Đại học La Trobe (Uác), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp: Các trường đại học, cao đẳng Bình Dương sẵn sàng hợp tác, liên kết với các trường nước ngoài

Cập nhật: 24-03-2010 | 00:00:00

Chiều 23-3, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Hiệp đã có buổi tiếp đoàn cán bộ trường Đại học (ĐH) La Trobe (Úc) đến tìm hiểu cơ hội hợp tác đào tạo với các trường ĐH, cao đẳng trên địa bàn tỉnh, do Giáo sư John Rosenberg làm trưởng đoàn. Tiếp và làm việc với đoàn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh kiêm Hiệu trưởng trường ĐH Thủ Dầu Một Nguyễn Văn Hiệp, nói: “Trường ĐH Thủ Dầu Một cũng như các trường ĐH, cao đẳng trong tỉnh đều có chủ trương tiếp cận với giáo dục ĐH tiên tiến, sẵn sàng liên kết với các trường ở nước ngoài hợp tác đào tạo bán phần hoặc toàn phần cũng như tiếp nhận chương trình đào tạo của nước ngoài”.

Về phía ĐH La Trobe, Giáo sư John Rosenberg cũng cho biết, La Trobe là trường ĐH có tiếng của Úc, có 5 trường trực thuộc với 29.000 sinh viên đang theo học, trong đó có 5.000 sinh viên quốc tế. Giáo sư John Rosenberg cũng ngỏ lời mời đại diện các trường ĐH, cao đẳng trong tỉnh đến tham quan để hiểu rõ hơn về hoạt động của trường La Trobe. Buổi gặp mặt này là dịp để 2 bên hiểu nhau và có định hướng hợp tác trong thời gian tới.

H.THÁI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X