Tiếp nhận 5.000 phần quà hỗ trợ người lao động

Cập nhật: 07-10-2021 | 19:35:00

(BDO) Chiều 7-10, Quỹ từ thiện Kim Oanh đã trao tặng cho Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh 5.000 phần quà hỗ trợ người lao động ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. 

Mỗi phần quà trị giá khoảng 300 ngàn đồng, gồm các loại lương thực, thực phẩm có thể giúp người lao động sinh hoạt trong thời gian 1 tuần. Bà Đặng Thị Kim Oanh, Chủ tịch Hội đồng quản lý Quỹ từ thiện Kim Oanh cho biết, đây là một phần trong chương trình “11.000 phần quà” do Quỹ từ thiện Kim Oanh thực hiện nhằm hỗ trợ người lao động tại tỉnh Bình Dương, Đồng Nai và TP.Hồ Chí Minh.

  Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh trao bảng ghi nhận Tấm lòng vàng nhân đạo cho đại diện Quỹ từ thiện Kim Oanh

Sau khi trở lại trạng thái bình thường mới, nhiều người lao động vẫn chọn ở lại nhưng còn gặp nhiều khó khăn do nghỉ làm việc trong một thời gian dài. Đây là tấm lòng nhằm chia sẻ với người lao động trong lúc khó khăn, góp phần chung tay góp sức cùng địa phương sớm vượt qua dịch bệnh.

Tiếp nhận nguồn hỗ trợ, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh bày tỏ sự cảm ơn chân thành đến Quỹ từ thiện Kim Oanh đã luôn đồng hành với Hội CTĐ trong các hoạt động từ thiện xã hội. Với sự hỗ trợ này, Hội CTĐ sẽ có thêm điều kiện để thực hiện các hoạt động chia sẻ, mang yêu thương gửi đến người lao động, giúp họ có thêm điều kiện để ổn định cuộc sống và an tâm ở lại Bình Dương để tiếp tục làm việc.

* Cùng ngày, Hội CTĐ tỉnh đã tiếp nhận nhiều hàng hóa hỗ trợ từ Công đoàn cơ sở Ngân hàng chính sách xã hội tỉnh Hòa Bình.

Hàng hóa hỗ trợ gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu, tổng trị giá 20 triệu đồng. Số hàng hóa này sẽ hỗ trợ người dân khó khăn bị ảnh hưởng dịch bệnh trên địa bàn tỉnh thông qua phiên chợ nhân đạo “0 đồng”.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên