Tiếp nhận thêm nhiều nguồn lực ủng hộ công tác phòng, chống dịch

Cập nhật: 10-09-2021 | 17:19:11

(BDO) Ngày 10-9, đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Đèo Cả đã đến trao nhiều vật tư y tế phục vụ công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương.

Đại diện Công ty Cổ phần Tập đoàn Đèo Cả trao bảng tượng trưng tặng vật tư y tế cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh 

Công ty Cổ phần Tập đoàn Đèo Cả có trụ sở trú đóng tại quận 1, TP.Hồ Chí Minh. Với tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, tương thân tương ái, trong thời gian qua, Tập đoàn đã phát động chương trình chung tay góp sức cùng cả nước sớm chiến thắng đại dịch và có nhiều hoạt động cụ thể chung tay cùng các địa phương chống dịch. Để chia sẻ, chung sức cùng tỉnh Bình Dương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, đợt này, Tập đoàn Đèo Cả đã trao tặng 10.000 bộ đồ bảo hộ y tế cao cấp và 10.000 khẩu trang y tế cao cấp N95. 

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh (giữa), Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao bảng ghi nhận Tấm lòng vàng nhân đạo cho đại diện Công ty Bảo Minh Bình Dương

Tại buổi tiếp nhận, đại diện Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã gửi lời cảm ơn đến toàn thể cán bộ, nhân viên và trao bảng tri ân sự đóng góp nguồn lực của Công ty Cổ phần Tập đoàn Đèo Cả đối với công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Bình Dương. Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cho biết sẽ phân phối, sử dụng nguồn hỗ trợ trên một cách hiệu quả, đúng đối tượng nhằm góp phần hỗ trợ tích cực cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

Hội CTĐ tỉnh Kiên Giang ủng hộ 20 tấn hàng hóa tiếp sức cho Bình Dương chống dịch

*Cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận thêm nhiều nguồn lực ủng hộ từ Hội CTĐ các tỉnh, thành bạn và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch của tỉnh. 

Theo đó, đại diện Công ty Bảo Minh Bình Dương đã trao bảng tượng trưng ủng hộ 500 triệu đồng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19. Ngoài ra, vườn lan Mộc Bảo Trân ở phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một cũng trao tặng cho Hội CTĐ tỉnh nhiều loại hàng hóa, nhu yếu phẩm giá trị 155 triệu đồng để chia sẻ với người dân khó khăn do dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. 

Trong ngày, Hội CTĐ tỉnh cũng tiếp nhận 20 tấn hàng hóa, bao gồm: gạo, nhu yếu phẩm và các loại rau, củ, quả do Hội CTĐ tỉnh Kiên Giang ủng hộ; tiếp nhận 50 bình oxy và 160 túi quà an sinh, giá trị 64 triệu đồng do Hội CTĐ TP.Hồ Chí Minh ủng hộ.

Tính từ đầu đợt dịch thứ 4 đến nay, Hội CTĐ tỉnh Bình Dương đã tiếp nhận tiền mặt, hàng hóa, nhu yếu phẩm, vật tư y tế do các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài tỉnh ủng hộ, với tổng trị giá trên 68 tỷ đồng; trong đó tiền mặt khoảng 10 tỷ đồng, số còn lại là hàng hóa. 

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên