Tiếp nhận và trao hỗ trợ cho người khó khăn do dịch bệnh

Cập nhật: 02-07-2021 | 13:01:05

(BDO) Tính từ ngày 1-6 đến ngày 30-6, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TX.Tân Uyên đã tiếp nhận tổng số tiền 2.402.224.000 đồng ủng hộ phòng chống dịch bệnh Covid-19. 

Ngoài ra, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thị xã còn vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ bộ kit, test nhanh Covid-19 trên địa bàn thị xã. Đến nay đã vận động được tổng số tiền là 4.975.000.000 đồng. Số tiền này đã trao trực tiếp cho Trung tâm Y tế thị xã để đảm bảo kịp thời hỗ trợ trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 ở địa phương. 

* Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến ngày càng phức tạp, với mong muốn chia sẻ cùng bà con, Đại đức Thích Trí Chơn, Phó ban Trị sự GHPGVN TX.Bến Cát, trụ trì chùa Hương Nghiêm đã hướng dẫn chư tăng, Phật tử tổ chức nấu khoảng 200 suất cơm miễn phí cho bà con nghèo, người lao động bị ảnh hưởng do dịch. 


Phật tử chùa Hương Nghiêm phát suất ăn miễn phí cho người lao động. Ảnh: Quỳnh Như

Bếp ăn được tổ chức gần 1 tháng qua. Ngoài ra, tăng ni, phật tử cũng đã trao tặng 300 phần quà tại các khu cách ly thuộc khu phố Hòa Lợi, TX.Bến Cát. Mỗi phần trị giá hơn 100 ngàn đồng gồm gạo, mì gói, sữa. Tặng rau củ, quả từ Đà Lạt về cho người dân khó khăn, trị giá gần 200 triệu đồng. 

Như Ý-Quỳnh Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên