Tiếp sức 120 em học sinh, sinh viên đến trường

Cập nhật: 15-09-2023 | 15:36:53

(BDO) Ngày 15 - 9, Thành đoàn, Hội đồng Đội TP.Thủ Dầu Một phối hợp cùng Phường đoàn Chánh Nghĩa, Ban Giám hiệu trường THCS Chánh Nghĩa và nhóm từ thiện Sen Vàng tổ chức chương trình “Vươn mầm ước mơ, vững bước tương lai” lần thứ 11 năm học 2023 - 2024.


Đơn vị tài trợ trao bảng tượng trưng học bổng khuyến học 120 suất cho Ban tổ chức chương trình 

Theo đó, các đơn vị đã trao học bổng, tặng quà cho 120 học sinh, sinh viên trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một có hoàn cảnh khó khăn, tổng trị giá 360 triệu đồng. Đối với khối tiểu học 1 suất học bổng 500.000 đồng; khối trung học (THCS, THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên) 1 suất học bổng 1 triệu đồng. Ngoài ra, các em còn được nhận 1 suất học bổng tiếng Anh trị giá 3 triệu đồng cùng ba lô, dụng cụ học tập, bánh, sữa… Đối với sinh viên đại học 1 suất học bổng 5 triệu đồng. 


Ban tổ chức chương trình trao học bổng, bộ bàn ghế cho học sinh tiểu học, THCS có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn

Ngoài ra, các đơn vị còn tặng 10 bộ bàn ghế học tập cho học sinh tiểu học, trung học có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.


Ban tổ chức chương trình trao học bổng cho các em học sinh khối tiểu học

Đây là chương trình được tổ chức thường niên tại TP.Thủ Dầu Một nhằm giúp đỡ thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong năm học mới. 

Tin, ảnh: Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X