Tiếp sức cho em đến trường

Cập nhật: 19-11-2023 | 11:44:30

(BDO) Tối 18-11, UBND TP.Tân Uyên đã tổ chức Chương trình biểu diễn nghệ thuật với chủ đề “Tiếp sức cho em đến trường”. 

Ông Đoàn Hồng Tươi phát biểu tại chương trình

Giáo sư, TS Võ Minh Đức và họa sĩ Như Ngọc trao tặng TP.Tân Uyên 3 bức tranh về Bác Hồ

Phát biểu tại chương trình, ông Đoàn Hồng Tươi, Chủ tịch UBND TP.Tân Uyên cho biết, mỗi gia đình, mỗi doanh nghiệp, mỗi cá nhân, nếu có sự quan tâm chân thành sẽ tạo nên sức mạnh tình yêu thương và chia sẻ để trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục hy vọng vào tương lai của chính cuộc đời mình, trở thành những công dân hữu ích cho đất nước, quê hương.

Lãnh đạo TP.Tân Uyên tặng hoa đến các doanh nghiệp tài trợ chương trình

Chương trình góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần của nhân địa phương, khơi gợi tình yêu quê hương đất nước, niềm tự hào về đất và người Tân Uyên, cùng nhau quyết tâm lao động, làm việc, sáng tạo, cống hiến nhiều hơn vì sự phát triển của thành phố ngày càng giàu đẹp, văn minh, hiện đại.

Tiết mục văn nghệ tại chương trình

Chủ tịch UBND TP.Tân Uyên mong muốn và tin tưởng với trách nhiệm và lòng yêu thương trẻ em, các cơ quan, đoàn thể, các đơn vị lực lượng vũ trang, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm sẽ tiếp tục ủng hộ, giúp đỡ trẻ có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn để các em được bảo đảm an toàn và phát triển toàn diện, không bị bỏ lại phía sau trong sự phát triển chung của xã hội.

Tại chương trình, UBND thành phố đã tặng Quỹ từ thiện 1 bức tranh về Bác Hồ được đấu giá 200 triệu đồng nhằm ủng hộ, giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, khó khăn.

Phương Lê-Quốc Chiến

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=371
Quay lên trên
X