Tiếp sức chống dịch: Vinasoy tận tay trao 150.000 sản phẩm Fami tại tỉnh Bình Dương

Cập nhật: 27-07-2021 | 12:40:09

Vào ngày 23-07-2021 vừa qua, Công ty Sữa đậu nành Việt Nam (Vinasoy) đã trao tặng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương 150.000 hộp sữa Fami, trị giá 625 triệu đồng.

Những ngày qua, số ca mắc Covid-19 ở một số tỉnh miền Nam và miền Tây liên tục tăng cao, làn sóng dịch Covid-19 lần thứ 4 vẫn đang diễn biến khó lường và tạo sức ép lên nền y tế nước nhà. Cụ thể là ở tỉnh Bình Dương thì tính tới nay đã có tới hơn 8,400 ca lây nhiễm tại các huyện, xã, thành phố thuộc địa bàn tỉnh. Chia sẻ và đồng hành với khó khăn của địa phương bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh, Vinasoy trao tặng 150,000 sản phẩm đến cán bộ y tế, lực lượng tuyến đầu chống dịch cùng người dân có hoàn cảnh khó khăn trong đợt dịch này.


Lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương tiếp nhận nguồn lực và trao bảng “Tấm lòng vàng nhân đạo” cho đại diện Vinasoy.

Chia sẻ về hoạt động hỗ trợ này, đại diện Vinasoy cho biết: “Trong thời điểm hiện tại, Vinasoy cảm thấy tự hào khi hoạt động trong danh mục ngành nghề, dịch vụ thiết yếu và có cơ hội cung ứng nguồn sản phẩm giàu dinh dưỡng đến người dân. Chúng tôi hy vọng 1 triệu sản phẩm sữa từ chương trình lần này sẽ tiếp thêm sức mạnh để lực lượng tuyến đầu chống dịch, các cá nhân có hoàn cảnh vượt qua khó khăn trước mắt”.


Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương và đại diện Vinasoy vận chuyển sản phẩm trao tặng.

Bên cạnh đó, một trong năm giá trị cốt lõi của Vinasoy là “Tinh thần Việt Nam - hoạt động vì những giá trị tốt đẹp, tương thân tương ái, uống nước nhớ nguồn”. Chính vì lẽ đó, trong tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp hiện nay, Vinasoy gửi tặng những hộp sữa đậu nành do công ty sản xuất để chia sẻ với đội ngũ tuyến đầu chống dịch và người dân tại các điểm cách ly trên địa bàn tỉnh, góp thêm nguồn lực cùng tỉnh Bình Dương sớm đẩy lùi dịch bệnh.

Các sản phẩm Vinasoy được lựa chọn trao tặng thuộc hai mặt hàng chủ lực của thương hiệu bao gồm: Fami Canxi giúp “Chắc khỏe xương và Tăng cường đề kháng” và Fami Nguyên chất với nhiều hương vị thơm ngon dễ uống. Giữa tình hình dịch căng thẳng, đậu nành trở thành “điểm sáng” trong thực đơn khi một chế độ dinh dưỡng lành mạnh, đủ chất, cân đối giữa thức ăn có nguồn gốc từ động vật và thực vật chính là cách hữu hiệu để nâng cao sức khỏe nhằm phòng tránh bệnh. Với nhiều lợi ích mang lại, cơ quan Quản lý dược phẩm và thực phẩm Mỹ (FDA) khuyến nghị: Mỗi ngày nên ăn 25g đạm đậu nành kết hợp chế độ ít chất béo bão hòa cũng như cholesterol có thể giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch. Uống sữa đậu nành hàng ngày là thói quen tốt cho sức khỏe nên duy trì.

Là một trong 3 tỉnh, thành có nhà máy của Vinasoy hoạt động, hiện tại nhà máy Vinasoy Bình Dương cũng đã và đang triển khai hoạt động sản xuất tập trung hoàn toàn tại nhà máy theo tiêu chí 3 “tại chỗ” (sản xuất tại chỗ - ăn tại chỗ - nghỉ ngơi tại chỗ). Nhà máy đã có những quyết định quyết liệt, kịp thời, bám sát chỉ đạo của tỉnh nhằm vừa đảm bảo sức khỏe người lao động, vừa phòng dịch tốt hơn mà vẫn duy trì sản xuất phục vụ kinh doanh.


Nhà máy Vinasoy Bình Dương đã kịp thời áp dụng tiêu chí 3 “tại chỗ” để đảm bảo vừa phòng chống dịch, vừa duy trì sản xuất.


Các hoạt động sản xuất vẫn được duy trì đều đặn, hiệu quả giữa mùa bệnh dịch bùng phát.

Về Công ty Sữa đậu nành Việt Nam - Vinasoy:

Vinasoy hiện là doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam về sản xuất sữa đậu nành. Công ty Sữa Đậu Nành Việt Nam Vinasoy đang chiếm giữ 90,4 % thị phần sản lượng sữa đậu nành bao bì giấy toàn quốc (theo số liệu của công ty nghiên cứu thị trường Nielsen tháng 06/2021). Thành lập từ năm 1997, Vinasoy tự hào với 25 năm kinh nghiệm phục vụ hàng triệu gia đình Việt với các sản phẩm thơm ngon và chất lượng, đồng thời luôn tích cực hoạt động vì cộng đồng thông qua các dự án như Sữa học đường, Vượt lên chính mình,...

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên