Tiếp sức người bệnh

Cập nhật: 24-02-2023 | 08:26:33

Đây là tên gọi của đề án trong chương trình an sinh xã hội “Tiếp sức người bệnh trong bệnh viện” của Trung tâm Y tế huyện Phú Giáo.

Theo kế hoạch, chương trình tình nguyện “Tiếp sức người bệnh” sẽ được thực hiện hàng năm, thời gian hoạt động từ 7 - 10 giờ sáng thứ hai đến thứ sáu hàng tuần và có thể tăng cường thêm số lượng và thời gian theo nhu cầu của bệnh viện. Mỗi ngày sẽ có 8 - 10 đoàn viên thanh niên của trung tâm tham gia đón tiếp, hướng dẫn người bệnh, người nhàbệnh nhân thủtục khám, chữa bệnh; giúp đỡ, hỗ trợ người bệnh di chuyển tới các khoa, phòng đểđược điều trị, chăm sóc và hướng dẫn nội quy hiện cótại bệnh viện; nhắc nhởngười nhàbệnh nhân không hút thuốc lávàgiữgìn vệsinh môi trường trong bệnh viện.

Ngoài ra, đề án còn xây dựng các hoạt động từ thiện nhân đạo nhằm giúp đỡnhững người bệnh cóhoàn cảnh đặc biệt khókhăn, bệnh nhân mắc các bệnh hiểm nghèo đang điều trị tại trung tâm.

HOÀNG LINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên