Tiếp tục chia sẻ yêu thương đến với người dân

Cập nhật: 18-09-2021 | 14:26:37

(BDO) Ngày 18-9, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã phối hợp với Sở Lao động, Thương binh và Xã Hội, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh đến thăm, tặng quà cho các y, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và các đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh. Tham dự, có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.


Ông Nguyễn Văn Lộc tặng quà trung thu cho một cụ già đang sống tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, để tiếp sức cho các y, bác sĩ, Hội CTĐ tỉnh đã trao tặng nhiều hàng hóa, gồm: vật tư y tế, mì gói, các loại trái cây và bánh trung thu. Nhằm góp phần chia sẻ, chăm lo cho các trẻ em đang nuôi dưỡng tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, đợt này, Hội CTĐ đã trao tặng các cháu thiếu nhi nhiều bánh trung thu, bánh ngọt, trái cây và mì gói, với tổng trị giá 100 triệu đồng. 


Lãnh đạo tỉnh, Hội CTĐ tỉnh, Sở LĐ,TB&XH tỉnh tặng quà cho các y, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Dịp này, đoàn còn đến thăm, tặng nhiều phần quà động viên tinh thần các cụ già đang sống tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh (TP.Thuận An). Tất cả những phần quà trên do Hội CTĐ tỉnh vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ, với tổng trị giá trên 300 triệu đồng.


Nhiều phần quà chia sẻ với trẻ em, các cụ già...

Tại những nơi đến, ông Nguyễn Văn Lộc đã thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch tiếp tục phát huy tinh thần “thầy thuốc phải như mẹ hiền”, cố gắng hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ được giao, chung sức cùng tỉnh nhà sớm đẩy lùi dịch bệnh. 

Nhân dịp Tết trung thu sắp đến, ông gửi lời chúc sức khỏe đến các đối tượng bảo trợ xã hội. Dù dịch bệnh Covid-19 đang ảnh hưởng đến mọi mặt cuộc sống, nhưng với sự quan tâm này Tết Trung thu năm nay, các cụ, các cháu thiếu nhi vẫn có một cái tết ý nghĩa, ấm áp trong tình yêu thương.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên