Tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác xây dựng Đảng

Cập nhật: 18-07-2024 | 12:18:51

(BDO) Sáng 18-7, Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Bình Dương tổ chức hội nghị sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2024. 

Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Bình Dương; lãnh đạo các Ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy Bình Dương.


Ông Nguyễn Hoàng Thao trao tặng Huy hiệu Đảng 30, 45 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên

Trong 6 tháng đầu năm, Ban Thường vụ Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Bình Dương đã chủ động xây dựng kế hoạch chỉ đạo, triển khai thực hiện hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ theo nghị quyết năm đề ra. Kết quả nổi bật, Đảng ủy khối đã tổ chức 3 lớp nhận thức về Đảng cho 306 quần chúng ưu tú, 1 lớp bồi dưỡng lý luận chính trị cho 144 đảng viên dự bị. 

Cùng với đó, toàn Đảng bộ khối đã kết nạp được 113 đảng viên mới; triển khai thí điểm đến các chi, đảng bộ phần mềm“Sổ tay đảng viên Bình Dương”. Phần mềm được cài đặt trên điện thoại thông minh giúp cán bộ, đảng viên thuận tiện nghiên cứu, học tập các nghị quyết, kết luận, chỉ thị của cấp trên, tiếp cận thông tin chính thống... Đồng thời, cấp ủy đảng các cấp đã tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức thực hiện hiệu quả nhiệm vụ theo Nghị quyết của Tỉnh ủy, các chỉ tiêu, kế hoạch của HĐND, UBND tỉnh và ngành dọc cấp trên đề ra... 


Ông Nguyễn Hoàng Thao trao tặng cờ cho các tập thể có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền

Tại hội nghị, các đại biểu phát biểu, chia sẻ những cách làm hay, hiệu quả trong công tác xây dựng Đảng ở cơ quan, đơn vị; đồng thời kiến nghị một số giải pháp nhằm nâng cao công tác xây dựng Đảng và thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị trong những tháng cuối năm.

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Huỳnh Tân Định, Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Bình Dương nhấn mạnh, năm 2024 là năm có ý nghĩa đặc biệt quan trọng, năm tăng tốc, bứt phá để về đích, năm giữ vai trò then chốt, quyết định đối với việc hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020 - 2025 và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp. 

Ông Huỳnh Tân Định đề nghị các cấp ủy, tổ chức đảng tiếp tục tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các cơ quan, đơn vị chủ động triển khai các giải pháp thực hiện đạt kết quả cao nhất các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị của tỉnh, của ngành và đơn vị đề ra. Đồng thời tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động công tác xây dựng Đảng; tổ chức quán triệt, xây dựng kế hoạch cụ thể để triển khai các công việc liên quan đến công tác chuẩn bị và tổ chức Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2025-2030 theo tinh thần chỉ đạo của cấp trên...


Ông Huỳnh Tân Định trao tặng bằng khen cho Chi bộ 2, Đảng bộ Báo Bình Dương vì có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền

Tại hội nghị, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã trao tặng Huy hiệu Đảng 30, 45 năm tuổi Đảng cho 5 đảng viên; tặng cờ cho 5 tập thể và 1 bằng khen cho Chi bộ 2, Đảng bộ Báo Bình Dương vì có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền.

Tin, ảnh: Đỗ Trọng


 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=106
Quay lên trên