Tiếp tục hỗ trợ các hợp tác xã, tổ hợp tác hoạt động hiệu quả

Cập nhật: 14-07-2012 | 00:00:00

Sáng 13-7, Liên minh Hợp tác xã (HTX) tỉnh đã tổ chức Hội nghị tổng kết 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2012. Đến tham dự có ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Tại hội nghị, các đại biểu đã nêu lên những vấn đề khó khăn chung hiện nay đã ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất - kinh doanh của các HTX, Tổ hợp tác (THT). Một số HTX cho biết, cái khó hiện nay của nhiều HTX là thiếu vốn để ổn định sản xuất và mong muốn được Liên minh HTX tỉnh làm cầu nối giúp HTX, THT tiếp cận các chính sách hỗ trợ, nhất là về nguồn Quỹ hỗ trợ HTX.

Tiếp thu những ý kiến này, Chủ tịch Liên minh HTX tỉnh Trần Văn Lực cho biết, trong thời gian tới sẽ tăng cường sự phối hợp hoạt động, tiếp tục tư vấn, hỗ trợ, tạo điều kiện cho các HTX, THT vay vốn từ nguồn vốn ưu đãi của tỉnh để ổn định phát triển sản xuất...

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên