Tiếp tục khen thưởng cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác truy vết phòng, chống dịch

Cập nhật: 18-08-2021 | 14:45:13

(BDO) Ngày 18-8, Ban Giám đốc Công an tỉnh đã tổ chức thăm và khen thưởng đột xuất cho các cá nhân tham gia tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã Tân Uyên và huyện Bàu Bàng.

Theo đó, tại Công an thị xã Tân Uyên, đại tá Ngô Xuân Phú, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã khen thưởng 5 cán bộ chiến sỹ, đoàn viên thanh niên có thành tích xuất sắc trong công tác truy vết phòng chống dịch covid-19.


Đại tá Ngô Xuân Phú khen thưởng 5 cá nhân tham gia tuyến đầu phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thị xã Tân Uyên sáng 18-8

Tại huyện Bàu Bàng, đại tá Phạm Quốc Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh khen  thưởng 11 cá nhân tham gia tuyến đầu phòng, chống dịch.

Tại mỗi đơn vị, lãnh đạo Công an tỉnh đã biểu dương tinh thần xung kích, dũng cảm, mưu trí, không ngại khó khăn để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao của cán bộ chiến sĩ, đoàn viên thanh niên Công an tỉnh trong công tác truy vết, phòng chống dịch bệnh Covid-19. Đoàn cũng trao tặng nhu yếu phẩm đến lực lượng tham gia phòng, chống dịch tại mỗi địa phương.


Đại tá Phạm Quốc Dũng khen thưởng 11 cá nhân tham gia tuyến đầu phòng, chống dịch tại huyện Bàu Bàng sáng 18-8

Trước đó, ngày 17-8, đại tá Trịnh Ngọc Quyên, Giám đốc Công an tỉnh đã trao giấy khen cho 11 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác truy vết phòng chống dịch covid-19 trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một; đồng thời trao 1.000 khẩu trang N95 cho lực lượng cán bộ, chiến sỹ, đoàn viên thanh niên tham gia công tác phòng chống dịch covid-19 trên địa bàn thành phố. Công an tỉnh cũng phối hợp Tỉnh đoàn Bình Dương tổ chức chuyến thăm hỏi, tặng quà và trao tặng 12 giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh, 18 bằng khen của Tỉnh đoàn cho 30 cá nhân là cán bộ chiến sĩ, đoàn viên thanh niên đã có thành tích xuất sắc trong công tác truy vết phòng chống dịch bệnh Covid-19 của 2 tổ truy vết trên địa bàn TP.Thuận An và TP. Dĩ An. 

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên