Tiếp tục nhân rộng mô hình vườn ươm phụ nữ

Cập nhật: 09-08-2024 | 17:56:07

(BDO) Hưởng ứng phong trào thi đua “Mỗi hội viên trồng một cây xanh, mỗi cơ sở hội một mảng xanh” và thực hiện cuộc vận động phủ xanh đô thị, hướng đến xây dựng “Thành phố xanh - Thân thiện” giai đoạn 2024-2030 và những năm tiếp theo trên địa bàn thành phố, Hội LHPN phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một tiếp tục nhân rộng mô hình vườn ươm của hội.

Theo đó, tại Chi hội khu phố 11, phường Phú Cường, các hội viên đã trồng 100 chậu cây xuyến chi, hồng môn, lộc thọ... Qua đó, đẩy mạnh công tác tuyên truyền sâu rộng trong nhân dân, góp phần tạo nên cảnh quan xanh, sạch, bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu (ảnh).

Chi hội Phụ nữ ấp Cầu Sắt, xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng cũng đã vận động hội viên, phụ nữ ủng hộ 25 cây ăn trái với tổng kinh phí gần 1,8 triệu đồng để trồng cây xung quanh khuôn viên văn phòng ấp (ảnh).

Đây là nơi các chị thường xuyên đến họp mặt, sinh hoạt câu lạc bộ dân vũ, văn nghệ, dưỡng sinh  của các đoàn thể trong ấp.

Quỳnh Như- Thanh Tuyền

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=620
Quay lên trên