Tiếp tục nỗ lực tìm kiếm nạn nhân nghi đuối nước tại kênh Tham Rớt

Cập nhật: 21-02-2023 | 21:12:17

(BDO) Ngày 21-2, đại diện Công an huyện Bàu Bàng cho biết vẫn đang tiếp tục nỗ lực tìm kiếm nạn nhân nghi đuối nước tại khu vực kênh Tham Rớt, thuộc ấp 1, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng.

 Các vật dụng cá nhân của nạn nhân để lại trên bờ kênh.

Theo thông tin ban đầu, trước đó, vào khoảng 16 giờ ngày 20-2-2023, anh Tiêu Văn Khanh (Sinh năm 1987, quê Cà Mau) trên đường đi làm về thì được hai người bạn gọi ra khu vực kênh Tham Rớt (dưới đập Phước Hòa), thuộc ấp 1, xã Trừ Văn Thố để bắt cá. Khoảng 16 giờ 45 phút, cả ba chia ra để bắt cá ở những khu vực khác nhau. Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, hai người bạn quay lại thì không thấy anh Khanh.

 Xe máy của nạn nhân dựng cách đó không xa.

  Lực lượng cứu nạn cứu hộ triển khai lực lượng tìm kiếm nạn nhân trong đêm 20-2.

 Người nhái tìm kiếm đến rạng sáng 21-2 nhưng không tim thấy nạn nhân.

Thời điểm này, trên bờ kênh vẫn còn quần áo, điện thoại, xe máy của anh Khanh. Nghi ngờ anh Khanh bị đuối nước, một người bạn đã trình báo công an xã Trừ Văn Thố.

Cùng ngày, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ, Công an tỉnh đã cử lực lượng xuống tham gia tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, sau nhiều giờ lặn xuống kênh Tham Rớt tìm kiếm, đến rạng sáng ngày 21-2 lực lượng tìm kiếm vẫn không tìm thấy nạn nhân.

 Ngày 21-2, các lực lượng triển khai bơm hút nước nước ra khỏi kênh để thuận tiện cho việc tìm kiếm nạn nhân.

 Hiện các lực lượng đang nỗ lực tìm kiếm nạn nhân tại khu vực kênh Tham Rớt.

  Khu vực xảy ra sự cố đuối nước của một nam thanh niên.

Chiều 21-2, cơ quan chức năng đã tiến hành bơm hút bớt nước ra khỏi kênh bằng máy bơm công suất lớn để thuận tiện cho việc tìm kiếm nạn nhân.

Hiện, lực lượng công an huyện Bàu Bàng vẫn đang phối hợp với các lực lượng tiếp tục nỗ lực tìm kiếm nạn nhân.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên