Tiếp tục ra quân lập lại trật tự đô thị ở các phường trọng điểm

Cập nhật: 07-07-2022 | 08:48:23

 Trong hai ngày 5 và 6-7, tổ trật tự của Đội Cảnh sát giao thông Công an (CA) TP.Thuận An phối hợp với CA phường Thuận Giao và phường An Phú (TP.Thuận An) tiếp tục ra quân lập lại trật tự trên tuyến đường Thuận An Hòa và đường 22-12.

 Qua công tác tuần tra, lực lượng chức năng phường An Phú và tổ trật tự của Đội Cảnh sát giao thông Công an TP.Thuận An thu giữ vật dụng người dân để trên hè phố sai quy định

Sau 2 ngày ra quân, lực lượng chức năng đã nhắc nhở 83 trường hợp; lập biên bản xử lý 47 trường hợp vi phạm trật tự đô thị và thu giữ gần 100 vật dụng người dân để nơi hè phố sai quy định. Đến chiều 6-7, trật tự đô thị, trật tự giao thông trên hai tuyến đường này cơ bản được bảo đảm, góp phần giảm thiểu tình trạng kẹt xe trong giờ cao điểm.

Ông Phan Thái Sơn, Chủ tịch UBND phường An Phú, cho biết để trật tự đô thị trên tuyến đường Thuận An Hòa và 22-12 được bảo đảm, tổ trật tự đô thị của phường sẽ phối hợp với CA tiếp tục tổ chức tuần tra, xử lý những trường hợp vi phạm trong thời gian tới. Trong khi đó bà Nguyễn Thị Kim Ngọc, Chủ tịch UBND phường Thuận Giao, cho rằng nhằm góp phần giảm thiểu tình trạng kẹt xe cũng như mỹ quan đô thị, chính quyền địa phương sẽ cắt cử lực lượng chức năng thường xuyên có mặt tuần tra, xử lý các trường hợp vi phạm tuyến đường Thuận An Hòa và 22-12 qua địa bàn khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên