Tiếp tục tăng cường tuyên truyền về phòng cháy chữa cháy

Cập nhật: 10-04-2024 | 09:07:26

Trung tá Nguyễn Văn Tùng, Phó trưởng phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Bình Dương, cho biết trong năm 2023 và những tháng đầu năm 2024, tình hình cháy, nổ trên địa bàn tỉnh giảm so với cùng kỳ. Thời gian qua, Phòng Cảnh sát PCCC Bình Dương đã thực hiện 734 buổi tuyên truyền pháp luật, hướng dẫn kỹ năng PCCC, thoát hiểm, phòng chống đuối nước… cho người dân, người đứng đầu các cơ quan đơn vị, các đối tượng đặc thù trên địa bàn tỉnh.

Ngoài ra, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh cũng đã phối hợp với các cơ quan báo chí tổ chức các buổi tọa đàm; xây dựng gần 500 tin, bài, phóng sự về PCCC và hướng dẫn cứu hộ, cứu nạn để đăng phát trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Thượng tá Nguyễn Anh Tuấn, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh, đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ báo chí trong tuyên truyền, từ đó góp phần lan tỏa, nâng cao ý thức của người dân trong công tác bảo đảm an toàn PCCC.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên