Tiếp tục thực hiện nhiều chương trình truyền hình hấp dẫn phục vụ người dân

Cập nhật: 17-01-2023 | 19:11:59

Chiều 17-1, Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương đã tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2023.

Các cá nhân được khen thưởng tại hội nghị.

Năm 2022, Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, luôn được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sâu sát, kịp thời của lãnh đạo Tỉnh ủy và UBND tỉnh. Đài đã thực hiện đúng tôn chỉ, mục đích, bám sát đời sống xã hội, thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền các sự kiện chính trị quan trọng của Trung ương và địa phương, thành tựu 25 năm Bình Dương xây dựng và phát triển, tuyên truyền các sự kiện quốc tế được tổ chức tại Bình Dương. Đồng thời, tuyên truyền tốt các lĩnh vực kinh tế-xã hội, quốc phòng-an ninh và công tác phòng chống dịch Covid-19. Phối hợp tổ chức các hoạt động văn hoá nghệ thuật, thể dục thể thao và nhiều sự kiện quan trọng khác…

Phát huy những kết quả trên, năm 2023 Đài bám sát định hướng của Ban Tuyên giáo Trung ương, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, tiếp tục tuyên truyền công tác chuyển đổi số - vùng đổi mới sáng tạo, xây dựng thành phố thông minh Bình Dương; công tác đầu tư công và những công trình trọng điểm, thực hiện nhiều chương trình hấp dẫn phục vụ khán, thính giả gần xa. Dịp này, 44 cá nhân được tặng giấy khen, 34 cá nhân đạt chiến sỹ thi đua cơ sở.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên