Tiếp tục tìm kiếm các nạn nhân còn mắc kẹt trong vụ cháy quán Karaoke An Phú

Cập nhật: 07-09-2022 | 17:18:39

 

(BDO) Chiều 7-9, UBND tỉnh Bình Dương đã có văn bản báo cáo ban đầu về vụ cháy quán Karaoke An Phú, phường An Phú, TP.Thuận An.

Theo đó, đến trưa cùng ngày, lực lượng chức năng đã đưa 13 thi thể ra khỏi hiện trường. Công tác cứu hộ vẫn đang được thực hiện. Vẫn còn 1 phòng hát, 1 phòng kho chưa thể tiếp cận do nhiệt độ cao. Phía trên sân thượng có 12 người mắc kẹt, lực lượng chức năng đã cứu hộ thành công và thêm 20 người khác thoát hiểm an toàn.

Sau vụ cháy, công tác tìm kiếm các nạn nhân mắc kẹt vẫn đang được tiếp tục thực hiện

Lãnh đạo UBND tỉnh đã chỉ đạo kịp thời hỗ trợ nạn nhân liên quan đến đám cháy. Bước đầu vận động hỗ trợ cho người bị thương 5 triệu đồng/người, người tử vong 30 triệu đồng/người. Hiện UBND tỉnh tiếp tục chỉ đạo Công an tỉnh phối hợp với địa phương tổ chức tìm kiếm, đưa các nạn nhân còn mắc kẹt bên trong ra ngoài. Lực lượng chức năng phối hợp tập trung khắc phục hậu quả, khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ cháy; đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân, trách nhiệm của các cá nhân và tổ chức liên quan vụ việc; nếu có vi phạm thì xử lý nghiêm. Về nguyên nhân vụ cháy, bước đầu xác định do chập điện.

Lãnh đạo TP.Thuận An có mặt kịp thời chỉ đạo lực lượng chức năng địa phương phối hợp khắc phục hậu quả và điều tra vụ cháy

Được biết, Cơ sở kinh doanh Karaoke An Phú có địa chỉ tại số 166C, đường Bùi Thị Xuân, khu phố 1A, phường An Phú do ông L.A.X. (42 tuổi, ngụ phường An Phú, TP.Thuận An) làm chủ. Cơ sở này được thiết kế, xây dựng với tổng diện tích sàn xây dựng khoảng 1.500 m2 có 3 tầng, gồm 1 tầng trệt, 2 tầng lầu và 1 sân thượng, trong đó có 29 phòng hát karaoke đã hoạt động từ năm 2016 đến nay, có đăng ký đầy đủ hồ sơ, thủ tục pháp lý liên quan.

H.PHƯỚC – T.TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên