Tiếp tục tổ chức hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Cập nhật: 22-07-2024 | 09:32:27

Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội (LĐTBXH) vừa có văn bản thông báo tiếp tục tổ chức Hội nghị tri ân người có công với cách mạng năm 2024 và ra mắt ngân hàng gen (ADN) liệt sĩ chưa xác nhận được thông tin và thân nhân liệt sĩ vào sáng 23/7, tại TP Hà Nội.

Văn bản của Bộ LĐTBXH nêu rõ: Ngày 19/7, Bộ LĐTB&XH có văn bản gửi các bộ, ngành, cơ quan Trung ương; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thông báo hoãn tổ chức hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ. Sau khi báo cáo cấp có thẩm quyền, Bộ LĐTBXH có văn bản 3204/BLĐTBXH-VP thông báo tiếp tục tổ chức hoạt động kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ.

Theo kế hoạch dự kiến ban đầu, Hội nghị tri ân người có công với cách mạng năm 2024 và ra mắt ngân hàng gen (ADN) liệt sĩ chưa xác nhận được thông tin và thân nhân liệt sĩ sẽ có 350 đại biểu là: Người có công với cách mạng qua các thời kỳ; cán bộ lão thành cách mạng; cán bộ tiền khởi nghĩa, người hoạt động cách mạng, kháng chiến, bảo vệ Tổ quốc, làm nghĩa vụ quốc tế bị địch bắt tù đày; đại diện thân nhân liệt sĩ có nhiều đóng góp trong sự nghiệp cách mạng, chiến đấu, bảo vệ và xây dựng Tổ quốc.

Hội nghị được tổ chức rút gọn một số nội dung so với dự kiến ban đầu.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=354
Quay lên trên