Tiếp xúc cử tri TX.Dĩ An

Cập nhật: 08-06-2012 | 00:00:00

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã kiến nghị một số vấn đề liên quan đến việc đền bù giải tỏa chưa thỏa đáng như: dự án mở rộng xa lộ Hà Nội, công trình xây dựng khu tái định cư Đại học Quốc gia... Bên cạnh đó các vấn đề liên quan tới dân sinh: chợ tự phát gây ô nhiễm môi trường, thủ tục cải cách hành chính còn chậm trễ, tình hình an ninh trật tự phức tạp trên địa bàn giáp ranh, sự xuống cấp của đường giao thông nông thôn, một số vấn đề liên quan đến giải quyết khiếu nại, tố cáo cũng được cử tri đặc biệt quan tâm.

Chiều cùng ngày, Đoàn đại biểu HĐND tỉnh có buổi tiếp xúc với cử tri phường An Bình. Tại buối tiếp xúc, cử tri đã phản ánh, kiến nghị một số vấn đề về chế độ chính sách, chính sách giải tỏa bồi thường, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, Luật Nghĩa vụ quân sự, luật về thuế, giá cả thị trường tăng cao, phát triển công trình đường giao thông nông thôn, công trình thoát nước. Nhiều cử tri đề nghị đại biểu HĐND tỉnh, thị cần quan tâm nhiều hơn đến đời sống người dân, nhất là nông dân và công nhân lao động, quan tâm đến các vấn đề an ninh trật tự, tình trạng ô nhiễm môi trường tình trạng quá tải ở các bệnh viện...

Tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại diện HĐND tỉnh, thị xã đã giải đáp một số ý kiến và ghi nhận tất cả kiến nghị của cử tri để chuyển đến các cơ quan chức năng giải quyết.

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên