Tiết lộ giới tính thật, Ricky Martin khóc như trẻ con

Cập nhật: 02-11-2010 | 00:00:00

Ngôi sao ca nhạc người Puerto Rico đã khóc rất nhiều sau khi thừa nhận trên báo hồi tháng 3 rằng anh là người đồng tính.

 

Sau nhiều năm sống trong sự “soi xét” và nghi ngờ của giới truyền thông, hồi tháng 3-2010, ngôi sao Ricky Martin đã thừa nhận anh là người đồng tính.

 

Trên website riêng của mình, Ricky Martin viết: “Tôi là người đồng tính luyến ái và tôi tự hào về bản thân tôi.”

 

  Sau khi Ricky Martin tiết lộ giới tính thực của mình, anh đã nhận được nhiều lời cổ vũ động viên từ fans cũng như những người đồng giới khác. Tuy nhiên nam ca sĩ 39 tuổi nói, khác với vẻ ngoài mạnh mẽ, khi đó, anh đã khóc rất nhiều.

 

Trò chuyện trong show truyền hình của Oprah Winfrey, Ricky Martin thừa nhận bị rối loạn cảm xúc và suy nghĩ sau khi tiết lộ sự thật. “Ban đầu tôi chết lặng đi và sau đó, khi nói ra tất cả, tôi thấy mình thư thái hơn,” Ricky Martin nói.

 

“Sau khi post bài lên website, tôi cứ thế ngồi lặng im trong studio. Khi trợ lý của tôi vào, tôi đã bật khóc, khóc rất lâu, như một đứa trẻ…,” Ricky Martin tâm sự.

 

Nói về lý do khiến anh quyết định tiết lộ tất cả sự thật, Ricky Martin cho biết, đó là vì hai đứa con của anh.

 

“Tôi không thể giữ mãi những điều như thế, nó khiến tôi đau khổ. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất thôi thúc tôi nói ra sự thật đó là con tôi. Khi bế chúng trên tay, tôi luôn có suy nghĩ: “Phải chăng mình sẽ dạy con phải nói dối như thế nào...”.”

 

“Rồi tới một lúc tôi nhận ra rằng, đã tới lúc mình phải nói sự thật với tất cả mọi người…,” Ricky Martin thừa nhận.

 

Ricky Martin vừa giới thiệu ca khúc mới The Best Thing About Me Is You trong đó anh hát cùng ca sĩ người Anh Joss Stone. Nam ca sĩ tài năng này cũng vừa phát hành cuốn tự truyện mang cái tên đơn giản Me vào cuối tháng 10 vừa qua.

 

Ricky Martin không có nhiều hoạt động âm nhạc đáng chú ý trong những năm gần đây, anh giành phần lớn thời gian cho công việc từ thiện và chăm sóc hai cậu con trai cưng.

 

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên