Tiêu hủy 43 tấn phân bón vi phạm quy định

Cập nhật: 09-07-2024 | 16:55:11

(BDO) Chiều 9-7, Đội Quản lý thị trường số 2, Cục Quản lý thị trường tỉnh Bình Dương phối hợp với các đơn vị liên quan đã tổ chức tiêu hủy 43 tấn phân bón là tang vật vi phạm bị lực lượng chức năng phát hiện tại kho hàng số 1 Công ty cổ phần thương mại nông nghiệp Vàng (TP.Thuận An), có trụ sở chính tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.



Số phân bón tang vật vi phạm quy định

Trước đó, UBND tỉnh Bình Dương đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty cổ phần thương mại nông nghiệp Vàng với tổng số tiền 247,5 triệu đồng. 



Lực lượng chức năng tổ chức tiêu hủy số phân bón vi phạm quy định

Các hành vi vi phạm của công ty gồm: Không thể hiện đủ trên biển hiệu tên cơ sở sản xuất theo đúng giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp; buôn bán phân bón không có giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán phân bón; nhập khẩu, vận chuyển, lưu giữ, buôn bán hàng hóa nhập khẩu có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt; kinh doanh hàng hóa nhập lậu.

Tin, ảnh: Tiểu My

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=812
Quay lên trên