Tiêu hủy gần 4.900 hàng hóa lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng

Cập nhật: 22-06-2022 | 13:04:09

(BDO) Sáng 22-6, dưới sự chứng kiến của Hội đồng xử lý tiêu hủy tài sản là tang vật, phương tiện vi phạm hành chính, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bình Dương đã tổ chức tiêu hủy hàng hóa nhập lậu, hàng giả, kém chất lượng đợt 1 năm 2022 (ảnh).



Trước đó, trong quá trình tuần tra kiểm soát, ngành QLTT đã phát hiện các điểm, cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh bày bán các loại hàng hóa như kính mát, quần áo thời trang, giày dép, sạc, pin điện thoại, mỹ phẩm…là hàng nhập lậu, hàng giả nhãn hiệu, kém chất lượng. 

Tổng hàng hóa tiêu hủy lần này gồm 4.876 tang vật/47 đơn vị. Tổng giá trị số hàng trên là 328.600.000 đồng

Căn cứ theo từng chủng loại hàng hóa, Hội đồng xử lý tiêu hủy tang vật đã lựa chọn hình thức tiêu hủy phù hợp, bảo đảm đúng quy định và vệ sinh môi trường. Các mặt hàng sẽ tiêu hủy bằng cách nghiền nát và cho vào lò đốt tại Chi nhánh xử lý chất thải Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương. 

Tin, ảnh: Thanh Hồng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên