Tiêu hủy hàng hóa không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Cập nhật: 15-12-2023 | 14:41:57

(BDO) Sáng 15-12, Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh tổ chức tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính bị tịch thu đối với các mặt hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ… 

Đây là đợt tiêu hủy hàng hóa vi phạm hành chính lần thứ 2 năm 2023, do Cục QLTT Bình Dương thực hiện (ảnh)


Các loại hàng hóa bị tiêu hủy lần này có tổng cộng 457 sản phẩm, gồm: 134 đôi giày nam, nữ các loại; 323 cảm biến từ PNP loại NBB5-18GM60, tụ điện Motor hiệu KENTECH Motor Capactior KAC-50A45, bộ phận nguồn Led không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Tổng giá trị hàng hóa gần 71 triệu đồng. 

Toàn bộ hàng hóa tiêu hủy được Cục QLTT tỉnh hợp đồng tiêu hủy với chi nhánh Công ty Cổ phần nước và Môi trường tỉnh Bình Dương. Toàn bộ quá trình tiêu hủy được giám sát bởi lực lượng chức năng Cục QLTT tỉnh và các sở, ngành chức năng.

Theo Cục QLTT tỉnh, đây là những mặt hàng không rõ nguồn gốc, hàng không đủ điều kiện lưu thông trên thị trường được các Đội QLTT kiểm tra, phát hiện, xử phạt và thu giữ trong năm 2023. 

Thanh Hồng

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên