Tiêu hủy nhiều mặt hàng nhập lậu

Cập nhật: 06-12-2011 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (6-12) Chi Cục Quản lý thị trường Bình Dương đã phối hợp với các cơ quan chức năng (đại diện Sở Tài chính, Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch, Công An tỉnh, Sở Y tế và Chi cục Tiêu chuẩn - Đo lường chất lượng) thành lập Hội đồng tiêu hủy hàng hóa, tang vật do vi phạm hành chính đợt 2 năm 2011.

Sau khi thành lập, Hội đồng đã tiến hành tiêu hủy 644 chai rượu ngoại nhập lậu và các loại bia, nước ngọt của Trung Quốc; 1.026 bình bình gas mini; 30 lon nước trái cây và 4 gói bột nêm.

Bà Lê Thị Ngọc Thanh, Phó Chi cục trưởng Chi cục QLTT Bình Dương cho biết: Từ nay đến Tết Nguyên đán, Chi cục QLTT sẽ phối hợp với Chi cục An toàn thực phẩm, Chi cục Tiêu chuẩn - Đo lường chất lượng tiếp tục tăng cường kiểm tra và xử lý toàn bộ đối với các mặt hàng không có nguồn gốc rõ ràng, ảnh hưởng sức khỏe của người tiêu dùng.

TRỌNG MINH – PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=281
Quay lên trên