Tiger Beer tổ chức trao xe BMW X3 Msport đầu tiên của chương trình khuyến mại “Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3” ở Bình Dương

Cập nhật: 19-07-2024 | 16:40:45

Vừa qua, Đại Lộ Bình Dương trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết khi hàng trăm người dân địa phương cùng bạn bè và người thân của anh Võ Tấn Hải đã về đây để chứng kiến lễ trao xe BMW X3 Msport do Tiger Beer tổ chức. Đây là sự kiện nằm trong khuôn khổ chương trình khuyến mại “Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng chục tỷ đồng.

Vừa bước xuống chiếc xe BMW X3 Msport do Ban tổ chức (BTC) chuẩn bị, anh Võ Tấn Hải không giấu nổi sự vui sướng khi là người may mắn trúng giải cao nhất của chương trình “Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3”: “Có ‘săn’ gì đâu, tôi còn chưa bao giờ nghĩ mình sẽ trúng chiếc xe giá trị lớn như vậy. Tiger Beer là ‘người bạn’ luôn có mặt trong mọi dịp đặc biệt của gia đình tôi. Tôi yêu thích thương hiệu này đến nay cũng ngót nghét khoảng 20 năm rồi. Lần này, có lẽ nhờ sự hữu duyên với Tiger Beer trong nhiều năm mà tôi may mắn nhận được giải thưởng giá trị. Khi mở thùng đầu tiên trúng 30.000 đồng tôi đã thấy rất vui rồi nhưng không ngờ mở tiếp thùng thứ 2 trúng luôn chiếc xe BMW X3 Msport. Niềm vui quá lớn đến nỗi tôi và vợ vẫn chưa tin được khi cầm trong tay giải thưởng có giá trị vài tỷ đồng!”

Không chỉ dừng lại ở việc trúng giải, anh Hải còn chia sẻ thêm một câu chuyện thú vị khác. Anh Hải vừa thi bằng lái xe vào tháng 6 thì đến đầu tháng 7 lại bất ngờ trúng luôn chiếc BMW X3 Msport. “Quả thật tấm phiếu may mắn xuất hiện đúng lúc đã biến mong muốn của tôi thành hiện thực chỉ trong một lần cào”, anh Hải hào hứng chia sẻ thêm.

Lần đầu tiên được trải nghiệm BMW X3 Msport, anh Hải không giấu nổi cảm giác hồi hộp xen lẫn hào hứng khi ngồi xuống ghế lái. Từ khoảnh khắc đầu tiên khi chạm tay vào chiếc chìa khóa, anh đã cảm nhận được sự tinh tế và sang trọng.

Lễ trao xe không chỉ là khoảnh khắc trọng đại với anh Hải mà còn là dịp để gia đình, bạn bè tụ họp và chung vui. Người thân của anh Hải đã có mặt đông đủ, đều phấn khởi về sự may mắn của anh. Ai nấy cũng đều vui mừng và họ tin rằng, mình cũng sẽ là người hữu duyên, may mắn tiếp theo với chương trình khuyến mại của Tiger Beer khi tỷ lệ trúng thưởng lên đến 100%.

Cũng tại sự kiện, nhiều giải Nhì là một lượng vàng SJC 999.9 giá trị đã được trao tặng cho những khách hàng may mắn.

Tính đến nay, 2 trên 5 chiếc xe BMW X3 Msport đã tìm thấy chủ nhân. Vẫn còn đến 3 chiếc BMW X3 Msport cùng nhiều giải thưởng giá trị khác đang chờ đợi các khách hàng may mắn “bật thùng” trong những ngày tới. Với tỷ lệ trúng thưởng cao và nhiều giải thưởng giá trị, chương trình hứa hẹn sẽ mang lại nhiều niềm vui và bất ngờ cho khách hàng trong thời gian tới.

Chương trình “Bật thùng Tiger, trúng 5 BMW X3” do Tiger Beer triển khai tại 6 tỉnh thành: TP. Hồ Chí Minh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước, Tây Ninh. Các giải thưởng được ghi trực tiếp trên phiếu cào, được in ở mặt trong của thùng có thông tin chương trình khuyến mại. Thời gian đổi thưởng từ nay đến hết 07/08/2024.

Khách hàng vui lòng giữ phiếu cào trúng thưởng còn nguyên vẹn, không bị tách rời với phần vỏ thùng bia và được cắt theo đúng hướng dẫn, không bị rách, cạo sửa, tẩy xóa, bôi vẽ hay làm mờ chữ hoặc bị những lý do tương tự để Tiger Beer kiểm tra thông tin hợp lệ khi đổi giải. Thông tin chi tiết về chương trình sẽ được cập nhật trên fanpage chính thức của Tiger Beer tại http://www.facebook.com/TigerBeerVN.

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=183
Quay lên trên