Tìm thấy 4 nạn nhân vụ máy bay Chilê rơi xuống biển

Cập nhật: 04-09-2011 | 00:00:00

Một máy bay của không lực Chile chở 21 người đã rơi xuống Thái Bình Dương vào chiều 2-9 sau khi biến mất gần quần đảo Juan Fernandez xa xôi. Trong số hành khách có 5 phóng viên truyền hình TVN.

Đài truyền hình quốc gia Chile TVN cho biết nhóm phóng viên của họ có kế hoạch đưa tin về công cuộc tái thiết trên quần đảo vốn đã bị tàn phá bởi sóng thần do động đất hồi đầu năm ngoái gây ra.

  Một em bé thắp nến cầu nguyện bên ngoài đài truyền hình TVN. 

Bộ trưởng Quốc phòng Chile Andres Allamand khẳng định chiếc máy bay quân sự CASA 212 đã 2 lần cố hạ cánh trước khi biến mất. Ông cũng thông báo rằng các đội tìm kiếm đã lên đường đến khu vực này.

Theo hãng tin Reuters, Tổng thống Chile Sebastian Pinera nhấn mạnh: “Tôi thông cảm với nỗi đau mà người thân của 21 người trên chiếc máy bay gặp nạn phải gánh chịu. Đây là một tai họa nặng nề đối với đất nước chúng ta”.

Nhà chức trách Chile hôm 3-9 cho biết đã tìm thấy 4 thi thể nạn nhân và nhiều mảnh vỡ của chiếc máy bay gặp nạn. Ngoài ra, ông Leopoldo Gonzalez, người đứng đầu chính quyền quần đảo Juan Fernandez nói đã phát hiện vật dụng cá nhân của các hành khách và một cánh cửa máy bay ở ngoài biển.

Theo NLĐ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên