Tìm thấy máy bay chiến đấu Nga mất tích

Cập nhật: 15-01-2010 | 00:00:00

Cơ quan tìm kiếm của Bộ Quốc phòng và Không quân Nga ngày 15-1 đã tìm thấy vị trí chiếc Su-27 mất tích ở khu vực Khabarovsk trước đó - RIA Novosti trích dẫn người phát ngôn của Bộ Quốc phòng Nga cho biết.

 

"Bộ Quốc phòng và Không quân đã tìm thấy máy bay rơi tại khu vực làng Galichny, cách Komsomolsk 20 km về phía bắc" - nguồn tin trên cho biết.

 

Theo người phát ngôn Bộ Ngoại giao Nga, một nhóm tìm kiếm trên mặt đất đã được gửi tới vị trí vụ tai nạn. Hộp đen của chiếc Su-27 đang được tìm kiếm trong đống đổ nát.

 

Su-27 Flanker biến mất khỏi màn hình radar cách sân bay khoảng 30km trong một lộ trình bay theo kế hoạch vào ngày hôm qua. Nó cất cánh từ sân bay Dzemgi nằm ở vùng Komsomolsk. Phi công được Bộ Quốc phòng cho biết là người rất kinh nghiệm. Nguyên nhân của sự cố vẫn tiếp tục được điều tra.

 

Theo Bee.net.vn

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên