Tìm thấy một thi thể công nhân mất tích dưới kênh nước

Cập nhật: 25-04-2022 | 21:41:31

(BDO) Liên quan đến vụ 2 công nhân thủy điện mất tích dưới kênh Phước Hòa, vào lúc 20 giờ ngày 25-4, phóng viên Báo Bình Dương đã trao đổi với ông Trần Văn Diện, Chủ tịch UBND xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng, xác nhận đã tìm thấy được một nạn nhân nhưng đã chết, còn nạn nhân thứ hai vẫn đang được lực lượng chức năng tìm kiếm.

Chiếc máy kéo liên quan đến vụ 2 công nhân mất tích dưới kênh Minh Tân (xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng) đã được trục vớt đưa lên bờ.

Theo ông Diện, ngay sau khi xảy ra sự việc lực lượng chức năng đã tổ chức thực hiện cứu nạn cứu hộ. Lãnh đạo UBND xã Minh Tân cũng có mặt để chỉ đạo, phối hợp tìm kiếm. “Bước đầu xác định danh tính nạn nhân được tìm thấy tên N.T.D. (31 tuổi, ngụ Bình Dương). Hiện tôi đang ở dưới hiện trường cùng anh em tổ chức tìm kiếm nạn nhân còn lại”, ông Diện cho hay.

Theo một nguồn tin riêng, ngoài thi thể nạn nhân được tìm thấy, xe cơ giới là chiếc máy kéo cũng được trục vớt từ dưới kênh Phước Hòa lên bờ để tiếp tục thực hiện các bước điều tra, xác minh theo quy định.

Trước đó, vào khoảng 10 giờ cùng ngày, 2 công nhân thủy điện ngồi trên chiếc máy kéo lưu thông sát mép bờ kênh Phước Hòa, đoạn qua ấp Tân Phú, xã Minh Tân thì xảy ra sự cố mất lái lao xuống dưới dòng nước, các nạn nhân cũng mất tích sau đó.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên