Tìm thấy thi thể thiếu niên bị đuối nước tại đập nước Phú Tân

Cập nhật: 15-07-2024 | 20:45:49

(BDO) Tối 15-7, Đội Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) trên sông, phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Bình Dương đã tìm thấy thi thể nạn nhân bị đuối nước khi đi tắm ở đập nước Phú Tân, thuộc địa phận phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên.

Theo đó, vào lúc 17 giờ 30 phút cùng ngày, nhận tin có người đuối nước tại đập nước Phú Tân, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an TP.Thủ Dầu Một đã nhanh chóng có mặt, phối hợp cùng công an Tân Phước Khánh bảo vệ hiện trường.

 Lực lượng CNCH triển khai phương án tìm kiếm nạn nhân bị đuối nước

Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh cử phương tiện và cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai phương án tìm kiếm nạn nhân.

 Sau khoảng 10 phút tìm kiếm, các lực lượng đã tìm thấy thi thể nạn nhân và đưa vào bờ.

 Sau khoảng 10 phút tìm kiếm, các lực lượng đã thấy thi thể cháu K.

Nạn nhân được xác định là H.Q.K. (sinh năm 2011, quê Phú Thọ).

Theo thông tin ban đầu, đang dịp hè cháu K. từ huyện Thanh Sơn, tỉnh Phú Thọ vào Bình Dương để gặp, vui cùng cha mẹ tại phường Tân Phước Khánh, TP.Tân Uyên. Trước thời điểm bị đuối nước, K. cùng 3 người bạn đi bơi tại đập nước Phú Tân. Khi thấy K. bị chìm, những người bạn hốt hoảng tìm kiếm nhưng không thành.

Tin, ảnh: Tâm Trang

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=567
Quay lên trên