Tìm tình nguyện viên hỗ trợ học sinh trong năm học mới

Cập nhật: 28-09-2021 | 16:42:01

(BDO) Để hỗ trợ cho các em học sinh có điều kiện học tập thuận lợi hơn trong năm học mới, Hội Sinh viên tỉnh vừa kêu gọi tuyển tình nguyện viên tham gia đội hình “IT áo xanh” và “Gia sư áo xanh”.


Quét mã QR để tham gia đội hình Gia sư áo xanh

Theo đó, đối với đội hình “IT áo xanh” sẽ hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp thiết bị học trực tuyến. Thời gian từ ngày 25-9-2021 đến khi công bố hết dịch, các học sinh quay trở lại trường học tập bình thường và trong giai đoạn tiếp theo. Đối với đội hình “Gia sư áo xanh” sẽ hỗ trợ về học tập, phụ đạo kiến thức cho học sinh trong năm học, thời gian thực hiện ngày 25-9-2021 đến khi kết thúc năm học 2021 – 2022. Đối với học sinh lớp 9 và 12, thời gian kéo dài cho đến khi các học sinh kết thúc phần thi chuyển cấp, thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm học 2021 – 2022.

Tham gia đội hình, tình nguyện viên sẽ được tập huấn, hướng dẫn các kỹ năng nghiệp vụ giảng dạy, đứng lớp; được hỗ trợ khám sức khỏe, test Covid-19 định kỳ; được cấp, phát áo Thanh niên tình nguyện; thẻ tình nguyện viên;
được mua bảo hiểm tình nguyện miễn phí trong suốt quá trình tham gia; được hỗ trợ khoản chi phí di chuyển, đi lại; được cấp giấy chứng nhận; khen thưởng của Ban Chấp hành Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội Sinh viên tỉnh….

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên