Tin ANTT

Cập nhật: 23-04-2014 | 00:00:00

Tráo vàng!

Khoảng cuối tháng 10-2013, Nguyễn Minh Hoàng đến nhà anh kết nghĩa là Tăng Ken chơi. Vì muốn có tiền tiêu xài nên Hoàng có ý định tìm tài sản để chiếm đoạt. Để thực hiện ý định này, Hoàng đeo chiếc nhẫn vàng 18K và một chiếc nhẫn giả rồi hỏi mượn xe máy của anh Ken đi. Khi đến tiệm vàng H., thuộc phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát thấy bà Trần Thị Hương đang đứng bán có một mình. Hoàng tấp vào, lên tiếng “muốn cầm chiếc nhẫn vàng”, hắn tháo chiếc nhẫn thật ra đưa bà Hương đi cân trọng lượng và kiểm tra. Bà Hương đồng ý cầm với giá 4,5 triệu đồng. Lúc bà Hương quay vô lấy tiền, hắn liền tráo đổi bằng chiếc nhẫn giả trên tay để lên bàn và lấy nhẫn thật đeo vào. Bà Hương ra lấy chiếc nhẫn thì thấy có khác, nghi là vàng giả nên bà quay vào kiểm tra lại lần nữa. Lợi dụng lúc bà quay đi, Hoàng liền chụp số tiền mà bà vừa để trên tủ rồi bỏ chạy. Bà Hương tri hô thì hắn quăng tiền vương vãi khắp đường. Khi chạy về đến phường Phú Cường, TP.TDM thì hắn bị quần chúng đuổi theo bắt giữ. Bí thế, hắn nuốt luôn chiếc nhẫn vào bụng. Hành vi “cướp giật tài sản” đã buộc Hoàng phải nhận 20 tháng tù giam.

“Đứt” cả tình thân!

Nguyễn Văn Tuấn và L.T.V. có quan hệ họ hàng, cùng ngụ tại TX.Bến Cát. Thường ngày, Tuấn biết V. thường ở nhà một mình, mẹ V. đi làm ăn xa cuối tuần mới về. Cửa nhà V. thì hỏng và không khóa. Vì vậy, khuya ngày 18-4-2013, sau khi uống rượu về, Tuấn nảy sinh ý định sang nhà V. thực hiện hành vi đồi bại. Tuấn đi vòng cửa sau vào, mang sẵn theo con dao nhằm mục đích để khống chế V.

Thấy V. đang ngủ, Tuấn đến ngồi lên người thì V. tỉnh giấc. V. chống cự quyết liệt làm Tuấn té ngã xuống giường và rơi dao xuống đất. Ngay lúc này, V. chạy nhanh ra ngoài gọi hàng xóm giúp đỡ. Sợ bị phát hiện, Tuấn vòng ra sau trốn về nhà. V. đã làm đơn tố cáo hành vi của ông dượng rể này với cơ quan công an. Bị cáo Tuấn đã phải nhận 3 năm 9 tháng tù cho hành vi “hiếp dâm”.

THỦY TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2257
Quay lên trên