Tin hoạt động

Cập nhật: 24-09-2021 | 08:56:00

Hội LHPN xã An Lập, huyện Dầu Tiếng vừa tặng 66 phần quà cho hội viên phụ nữ có con nhỏ khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh. Mỗi phần quà gồm 25kg gạo, 1kg đường, 1 chai dầu ăn, 2 chai nước mắm, 4 chai nước tương, 1 bịch bột ngọt, 8 hộp sữa tươi; tổng trị giá hơn 33 triệu đồng (ảnh).

Hội LHPN xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng tổ chức chương trình “Hộp cháo yêu thương, tặng mùa trung thu” bằng việc nấu những phần cháo thơm ngon, dinh dưỡng cùng những phần quà là sữa tươi, trứng gà. Hội đã trao những phần quà trên cho 450 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ em dân tộc thiểu số ở các khu nhà trọ, khu cách ly trên địa bàn xã và các em thiếu nhi khu cách ly trường Tiểu học Hưng Hòa. Hội LHPN xã Lai Hưng, huyện Bàu Bàng cũng đã tặng 100 phần quà trung thu cho trẻ em khu vực bị phong tỏa.

Đồng hành và sẻ chia yêu thương cùng trẻ em nghèo, Hội LHPN phường Tân Vĩnh Hiệp, TX.Tân Uyên đã tổ chức chương trình “Lồng đèn thắp sáng ước mơ” và tặng 100 phần quà với tổng số tiền 10 triệu đồng cho trẻ em tại các khu cách ly tập trung trường THCS Nguyễn Quốc Phú, trường Tiểu học Tân Vĩnh Hiệp A và một số trẻ em trên địa bàn phường.

Hội LHPN phường An Thạnh, TP.Thuận An đã tặng 300 phần quà trung thu đến các em có hoàn cảnh khó khăn. Các chi hội phụ nữ ở TP.Dĩ An, TP.Thủ Dầu Một, huyện Phú Giáo, Bắc Tân Uyên cũng đã đồng loạt tổ chức Tết Trung thu cho các em đang điều trị Covid-19, con em gia đình lao động nghèo.

HƯƠNG CẦN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên