Tin vắn

Cập nhật: 15-09-2018 | 10:36:28

 * Trong 2 năm qua, Ban Chỉ đạo đoàn kết, tập hợp thanh niên công nhân phường An Bình (TX.Dĩ An) đã phát hơn 36.000 tờbáo Bnh Dương cho 54 Chi hội Thanh niên công nhân trên đa bn phường; phối hợp phát 1.000 tờ rơi tuyên truyền phòng chống dịch bệnh, pháp luật và các tài liệu tuyên truyền về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; đồng thời tổ chức các buổi tuyên truyền phòng chống ma túy, bảo vệ môi trường, phòng chống cháy nổ… trong công nhân lao động.

* Nhằm mở rng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN), các cấp Hội Liên hiệp thanh niên trong tỉnh đã duy trì thường xuyên các mô hình thiết thực. Đó là duy trì hơn 50 lớp học tình thương dành cho con em TNCN có hoàn cảnh khó khăn và lớp bổ túc văn hóa cho TNCN tại các khu, cụm công nghiệp; lớp học nhịp cầu kiến thức về an toàn giao thông, sức khỏe, thực phẩm... Ngoài ra, các cấp hội còn có mô hình tổ tiết kiệm xoay vòng vốn trong Chi hội TNCN và vận động chủ nhà trọ không tăng giá tiền phòng, tiền điện, nước để giúp cải thiện, chăm lo tốt cho đời sống công nhân lao động.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên