Tin vắn

Cập nhật: 29-09-2018 | 10:59:36

 - Phường đoàn Tân Phước Khánh (TX.Tân Uyên) vừa phối hợp với Tiểu đoàn 45 thực hiện các hoạt động vì môi trường xanh. Theo đó, đoàn viên thanh niên 2 đơn vị đã tham gia trồng 1.000 cây dầu để bảo vệ hành lang suối Chợ đoạn dài 4km. Hoạt động này còn nhằm tăng thêm tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị Đoàn, cùng chung tay tình nguyện vì cộng đồng.

- Thời gian qua, thực hiện Đề án đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN), toàn TX.Dĩ An đã hỗ trợ được 7 anh chị em thanh niên công nhân, vận động giúp đỡ cho 2 nữ công nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại phường Đông Hòa và phường An Bình với số tiền hơn 11 triệu đồng và tổ chức các chương trnh văn nghệphục vụ miễn phí cho TNCN. Ngoài ra, Ban tổ chức đề án 7 phường cũng tổ chức các hoạt động hành trình kết nối TNCN, tháng công nhân và thành lập 3 khu nhà trọ kiểu mẫu tại phường Tân Bình, phường Dĩ An, gp phần nâng cao đời sống tinh thần cho TNCN nhàtrọ.

- Chi đoàn Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh vừa thực hiện công trình vườn rau sạch với diện tích 100m2. Đây là vườn rau tăng gia sản xuất của đoàn viên thanh niên chi đoàn nhằm cung cấp rau sạch, tăng cường chất lượng bữa ăn cho các đoàn viên lưu trú tại đơn vị; đồng thời phát huy tinh thần lao động, đoàn kết trong thanh niên. (Như Ý)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên