Tin vắn

Cập nhật: 03-07-2021 | 10:04:42

* Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hưng Định (TP.Thuận An) và các đoàn thể phường thời gian qua đã vận động và trao 200 phần quà cho các hộ nghèo và những người dân gặp khó khăn do dịch bệnh với tổng trị giá 40 triệu đồng. Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện sự quân tâm của các ban ngành, đoàn thể thành phố, sự sẻ chia với cộng đồng của người dân trên địa bàn, nhằm hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 phức tạp.

* Đoàn Thanh niên phường, Ủy ban MTTQ Việt Nam và Hội LHPN phường An Phú (TP.Thuận An) vừa phối hợp tổ chức chương trình “Chia sẻ cùng em thơ, chung tay vượt qua đại dịch” năm 2021. Trong chương trình, các đơn vị đã trao tặng 200 phần quà cho các em thiếu nhi tại các khu cách ly tập trung, khu vực khoanh vùng cách ly trên địa bàn phường. Mỗi phần quà gồm sữa tươi, các loại bánh, kẹo, xúc xích, truyện cổ tích, tập tô màu, bút màu trị giá mỗi phần 170.000 đồng. Tổng kinh phí chương trình là 34 triệu đồng.

* Xã đoàn Long Tân (huyện Dầu Tiếng) vừa tổ chức hành trình “Chia sẻ cùng em thơ, chung tay vượt qua đại dịch”. Theo đó, Xã đoàn đã đến, thăm và trao tặng 10 phần quà cho các em thiếu niên, nhi đồng nhằm kịp thời động viên, chia sẻ khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19.

N.NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=713
Quay lên trên