Tin vắn

Cập nhật: 13-08-2022 | 08:31:07

* Xã đoàn Tân Định (huyện Bắc Tân Uyên) vừa tổ chức chuyến du khảo về nguồn và tìm hiểu lịch sử truyền thống tại Khu di tích lịch sử Đoàn tàu không số bến Lộc An - đường Hồ Chí Minh trên biển tại ấp Bến Cát, xã Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trong chuyến đi, đoàn đã tham quan tìm hiểu lịch sử di tích, qua đó giáo dục thanh niên ghi nhớ công ơn của thế hệ cha anh đã chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập dân tộc.

* Phường đoàn Bình Thắng (TP.Dĩ An) vừa tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng nghiệp vụ công tác Đoàn- Hội - Đội, hành trình “Tôi yêu Tổ quốc tôi” và du khảo về nguồn “Hành trình theo bước chân những người anh hùng”. Qua chương trình, đoàn viên thanh niên phường đã tham quan di tích lịch sử Minh Đạm (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu); tham gia tập huấn kỹ năng thanh niên và các trò chơi tập thể, sinh hoạt lửa trại… Hoạt động nhằm giáo dục truyền thống và trang bị kỹ năng cho cán bộ Đoàn, đoàn viên thanh niên trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên