Tin vắn

Cập nhật: 12-11-2022 | 10:17:53

Phường đoàn Dĩ An (TP.Dĩ An) vừa phối hợp với Ban Tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) và lao động trẻ phường tổ chức phát tờ gấp tuyên truyền tại các nhà trọ. Theo đó, đoàn viên thanh niên đã đến các chi hội nhà trọ trên địa bàn phường và phát 500 tờ gấp tuyên truyền pháp luật… Hoạt động này nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền pháp luật cho TNCN.

 Hội Liên hiệp Thanh niên phường Uyên Hưng (TX.Tân Uyên) vừa phối hợp với Ban Tổ chức Đề án Đoàn kết tập hợp TNCN và lao động trẻ phường tổ chức sinh hoạt, củng cố và tuyên truyền pháp luật cho các hội viên tại Chi hội TNCN Chung Lòng. Tại buổi sinh hoạt, cán bộ đề án đã thăm hỏi và động viên TNCN tiếp tục vượt khó, tích cực lao động, vươn lên trong cuộc sống. Bên cạnh đó, Ban Tổ chức còn tuyên truyền pháp luật, giúp TNCN nâng cao cảnh giác trước thủ đoạn của các loại tội phạm…

► Xã đoàn Đất Cuốc (huyện Bắc Tân Uyên) vừa phối hợp cùng với Chi đoàn Công an huyện và Chi đoàn khối tư pháp huyện tổ chức chương trình “Tuyên truyền về ma túy và các quy định của pháp luật trong TNCN” năm 2022. Tại chương trình, đoàn viên thanh niên phát tờ rơi tuyên truyền pháp luật về ma túy tại các khu chợ, khu dân cư, khu nhà trọ... Cùng với đó, Xã đoàn cũng tổ chức sinh hoạt tại Chi hội TNCN Ánh Sáng và Chi hội TNCN Ước mơ xanh.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên