Tin vắn

Cập nhật: 18-02-2023 | 07:27:11

* Trong năm 2022, các cấp Đoàn Thanh niên trên địa bàn tỉnh đã tổ chức thành lập Câu lạc bộ dạy tiếng Anh miễn phí cho con em thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Qua các câu lạc bộ đã thu hút hơn 15.000 thiếu nhi, học sinh tham gia học. Nhiều đơn vị Đoàn cũng đã xây dựng những điểm vui chơi ở công viên, khu dân cư nhằm tạo điều kiện để con em công nhân giải trí và tham gia vào các hoạt động văn hóa của phong trào thiếu nhi ở địa phương.

* Thực hiện phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” giai đoạn 2018-2022, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã tuyên dương, khen thưởng 5 gương “Người thợ trẻ giỏi” năm 2022. Bên cạnh đó, thông qua phong trào “Thanh niên sản xuất, kinh doanh giỏi và xung kích bảo vệ tài sản” và phong trào “Cải tiến - tiết kiệm”, Đoàn các cấp tổ chức tuyên truyền đến thanh niên công nhân và lao động trẻ thực hiện việc rèn luyện nâng cao trình độ tay nghề, chuyên môn nghiệp vụ; trao đổi về kiến thức khoa học kỹ thuật và công nghệ hiện đại.

N .Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=284
Quay lên trên