Tin vắn

Cập nhật: 01-04-2023 | 09:04:57

- Hội đồng Đội phường Tân Phước Khánh (TX.Tân Uyên) vừa tổ chức hoạt động trải nghiệm giáo dục học sinh. Tại chương trình, các em học sinh thắp hương tại đài chiến thắng, nhà bia ghi danh liệt sĩ phường, tham quan đình Bưng Cù, thăm mẹ Việt Nam anh hùng và tham quan Công ty Sản xuất mây tre lá Thành Lộc. Theo đó, các em được nghe kể về quá trình hình thành đình Bưng Cù, lịch sử hình thành và phát triển của võ Tân Khánh Bà Trà; được nghe mẹ Việt Nam anh hùng Bùi Thị Đa kể về truyền thống đấu tranh bảo vệ quê hương và được hướng dẫn quy trình sản xuất ra các sản phẩm thân thiện môi trường...

- Phường đoàn Thạnh Phước (TX.Tân Uyên) vừa trao tặng 2 “Góc học tập yêu thương” mỗi góc học tập trị giá 1 triệu đồng tặng học sinh vượt khó học tốt tại trường THCS Thái Hòa và THPT Thái Hòa. Món quà ý nghĩa này đã kịp thời động viên, khuyến khích các em học sinh có thêm động lực, vượt qua khó khăn, đạt được nhiều thành tích trong học tập và trở thành con ngoan, trò giỏi.

- Xã đoàn Bạch Đằng (TX.Tân Uyên) vừa phối hợp với Câu lạc bộ tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh tổ chức chương trình “Định vị bản thân”. Tại chương trình, các em học sinh khối lớp 9 trường THCS Huỳnh Văn Lũy đã được tư vấn, tìm hiểu về các nghề trong xã hội; nắm bắt thông tin, mô hình đào tạo của một số trường trung cấp, cao đẳng, đại học… Dịp này, câu lạc bộ đã trao tặng 5 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên