Tin vắn

Cập nhật: 27-05-2023 | 08:32:32

* Phường đoàn Tân Vĩnh Hiệp (TP.Tân Uyên) vừa tổ chức lễ kết nạp Đoàn dành cho các em học sinh (HS) trường THCS Nguyễn Quốc Phú. Dịp này, Phường đoàn còn tổ chức hội thi “Rung chuông vàng” về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Các em HS tham gia hội thi đã được tìm hiểu cuộc đời, sự nghiệp của Bác; nêu lên suy nghĩ và hành động cụ thể của bản thân để học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách của Bác.

* Hội đồng Đội phường Bình Thắng (TP.Dĩ An) vừa phối hợp với Liên đội trường THCS Bình Thắng, Liên đội trường THCS Bình Thắng B, Liên đội trường Tiểu học Kim Đồng tổ chức cho các em HS dọn vệ sinh và dâng hương tại Nhà bia ghi danh đình thần Bình Thắng; tham quan và thực hành trồng, hái rau tại “Vườn tăng gia sản xuất” của Ban Chỉ huy Quân sự phường; tham gia hội thi “Em khéo tay”. Dịp này, Hội đồng Đội phường đã tuyên dương đội viên, thiếu nhi có thành tích xuất sắc, điển hình tiên tiến học tập và làm theo Bác và tổ chức hội thi tìm hiểu về Đội TNTP Hồ Chí Minh.

* Phường đoàn Dĩ An (TP.Dĩ An) vừa ra mắt công trình thanh niên “Số hóa địa chỉ đỏ” tại Khu di tích lịch sử văn hóa đình thần Dĩ An. Công trình là bảng thông tin có chứa mã QR giúp tra cứu thông tin giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của đình thần.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên