Tin vắn

Cập nhật: 10-06-2023 | 09:31:03

* Phường đoàn Tân Bình (TP.Dĩ An) vừa phối hợp với Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi phường tổ chức lễ ra quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023. Tại buổi lễ, Phường đoàn đã ra mắt các đội hình thực hiện các hoạt động cụ thể. Ngay sau buổi lễ, đồng loạt các chi đoàn đã ra quân dọn vệ sinh các tuyến đường. Cùng với đó, Phường đoàn tổ chức hội thi tái chế rác thải nhựa với chủ đề “Ý tưởng sáng tạo - Bảo vệ môi trường”. (N.Ý)

* Phường đoàn Tân Đông Hiệp (TP.Dĩ An) vừa tổ chức ra quân thu gom và phân loại rác thải trên tuyến đường Lê Văn Mầm. Tại đây, các tình nguyện viên đã thu gom các loại rác thải; đồng thời tuyên truyền cho người dân về ý nghĩa và lợi ích của việc phân loại rác thải; hướng dẫn người dân phân loại rác thải tại nguồn. Đây là một hoạt động ý nghĩa, góp phần cải thiện môi trường sống và định hướng cho người dân lối sống xanh, sạch, đẹp, tạo một môi trường sống tốt hơn cho cộng đồng. (N.Ý)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên