Tin vắn

Cập nhật: 16-09-2023 | 09:58:27

* Phường đoàn Lái Thiêu (TP.Thuận An) vừa tổ chức trao học bổng “Vì đàn em thân yêu” cho 18 em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 18 phần quà được trao, gồm: Tiền mặt, tập trắng, khẩu trang và mũ bảo hiểm, balô. Bên cạnh đó, trong chương trình, Phường đoàn cũng đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Em yêu biển đảo quê em”. Các em học sinh cùng đoàn viên thanh niên phường được xem phim tài liệu và nghe giới thiệu về biển đảo Việt Nam; qua đó giúp nâng cao nhận thức và hun đúc tình yêu quê hương đất nước cho học sinh.

* Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phường An Thạnh (TP.Thuận An) vừa tổ chức lễ ra mắt Chi hội Thanh niên công nhân Công ty Cổ phần Phát triển Tiên Phong Group địa chỉ tại 99E/2 khu phố Thạnh Lợi. Chi hội được thành lập với 16 hội viên. Dịp này, Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên phường cũng có những phần quà gửi đến hội viên thanh niên công nhân đang làm việc tại công ty.

* Phường đoàn Bình Hòa (TP.Thuận An) phối hợp với Phòng khám Đa khoa khu vực Bình Hòa tổ chức tuyên truyền chiến dịch truyền thông vận động lồng ghép cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình và nâng cao chất lượng dân số tại vùng có mức sinh thấp năm 2023. Tại chương trình, đoàn viên thanh niên đã được tư vấn về khám sức khỏe tiền hôn nhân, chăm sóc sức khỏe sinh sản, kế hoạch hóa gia đình…

VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên